Cùng trải nghiệm Social TV trên kênh truyền hình SBS của Australia
Đăng bởi Administrator lúc 00:14 - 20/10/2014

Kênh truyền hình SBS của Úc đã sử dụng giải pháp của Vizrt và Never.no để tăng trải nghiệm mạng xã hội cho khán giả trên sóng truyền hình. SBS lại đi đầu trong viêc tích hợp mạng xã hội mang lại trải nghiệm đa nền tảng cho người xem trong cuộc thi ca nhạc lớn nhất thế giới - Eurovision.

Trong năm 2014, SBS đã tối đa hóa lượng theo dõi qua TV, radio, online và tích hợp phương tiện xã hội trực tiếp. nền tảng mạng xã hội truyền hình của Never.no được sử dụng vừa phải và phổ biến với nội dung được “tiết chế” khi lên sóng cùng với các đồ họa Vizrt. Yếu tố xã hội được hiển thị dưới dạng các lower third comments , ảnh trên lower third, tỉ lệ rating trực tiếp các nước và ảnh bumper
Hai trận bán kết được lên sóng vào 10/5 vừa qua đã thu hút 1,028,000 khán giả - đánh dấu 1 mốc kỷ lục lượng khán giả theo dõi trong một chương trình của SBS

SBS đã đưa mạng xã hội Twitter lên sóng; trong suốt các đêm chung kết, những người hâm mộ Úc đã có cơ hội được thể hiện quan điểm của mình với việc tăng cường tính năng voting trên di động và online. Các fan có thể vote hoặc không đối với bất kỳ màn trình diễn nào và kết quả sẽ được ghi lại trong thời gian thực và hiển thị lên sóng trực tiếp ngay lập tức sau mỗi bài hát. Tính năng hashtag #SBSEurovision đã nhận trên 161,174 lượt Tweets và có xu hướng đứng đầu tại Úc vào dịp cuối tuần

Các fan cũng có cơ hội vote cho tất cả các tiết mục yêu thích của họ vào mỗi tối với một scorecard online. Lượng vote sẽ được ghi lại và kết quả sẽ được hiển thị vào thời điểm cuối cùng của mỗi tối phát sóng. Những khán giả Úc đồng ý Europe, vote cho Conchita Wurst của Úc và bài hát “Rise Like a Phoenix” của cô ấy giống như Unofficial Eurovision Winner với 74,434 votes. Thụy Điển và Hà Lan đứng thứ 2 và 3 tương ứng

Jordan Guiao, Social Media Manager tại SBS chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng với thành công của Eurovision trong năm nay. Chúng tôi đã đọc những hồi âm tuyệt vời từ người hâm mộ qua phương tiện xã hội và thật tuyệt vời khi có thể đưa lên sóng những lời nhắn và bức ảnh của họ như một phần quan trọng của chương trình. Sản phẩm Social TV của never.no cho phép chúng tôi dễ dàng đưa nội dung xã hội lên sóng”

Trong suốt thời gian phát sóng chương trình có tới gần 600 Tweets và trên 300 ảnh từ khán giả được chia sẻ trên màn hình
http://www.vizrt.com/casestudies/41225/SBS_uses_never.no_and_Vizrt_for_Eurovision_Social_TV_experience

LIÊN KẾT KHÁC